Phần mềm bán hàng miễn phí dùng thử, phần mềm bán hàng free là sự lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm tính năng của phần mềm quản lý bán hàng. Nếu thấy phù hợp, khách hàng có thể mua với mức giá rất hợp lý.
1. Phần mềm bán hàng online Gihu Sale có được miễn phí dùng thử
Người dùng sẽ có thời gian sử dụng miễn phí trong 10 ngày để trải nghiệm những tính năng của phần mềm Gihu Sale. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên cũng lập tức liên hệ để hỗ trợ chủ cửa hàng khi bắt đầu sử dụng. Điểm đặc biệt đó là sau khi chuyển sang bản chính thức, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng toàn bộ dữ liệu đã có cho cửa hàng của bạn.Với những phần mềm bán hàng miễn phí bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng và hiểu rõ hơn về cách sử dụng phần mềm mà không mất phí nào.
2. Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng online
Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin, các phần mềm quản lý bán hàng online, phần mềm kế toán và phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất đang được nhiều chủ cửa hàng tin dùng. Phần mềm bán hàng online free ( Phần mềm quản lý bán hàng )với sự thuận tiện và tính năng thông minh sẽ giúp công việc kinh doanh trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.
2.1. Kết nối mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần internet
Với phần mềm quản lý bán hàng online, người dùng chỉ cần có kết nối internet và thiết bị truy cập là đã có thể sử dụng . Đặc biệt, phần mềm này còn được sử dụng trên nhiều nền tảng như trình duyệt Web (Windows, Mac OS, Linux) hay nền tảng App (smartphone, tablet). Nhờ đó chủ cửa hàng có thể kết nối mọi lúc, mọi nơi và theo dõi hoạt động của cửa hàng sát sao, hiệu quả không cần phải tới cửa hàng của mình mà vẫn biết được mọi hoạt động kinh doanh buôn bán.
2.2. Nền tảng đám mây, không sợ mất dữ liệu
Khác với phần mềm bán hàng online free khác, phần mềm Gihu sale vừa hoạt động mảng online vừa sử dụng được trên offline. Được cài đặt thẳng trên máy tính, phần mềm bán hàng online hoạt động dựa trên nền tảng đám mây. Điều này giúp bảo mật và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho dữ liệu được lưu trữ. Dù thiết bị có gặp trục trặc hay hư hỏng, chủ cửa hàng cũng không phải lo lắng về vấn đề mất dữ liệu. Dữ liệu sẽ được tự động cập nhật sau khi khởi động hoặc sửa chữa thiết bị truy cập.
2.3. Chi phí mất từng tháng
Để sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online, người dùng sẽ đóng gói cước theo tháng. Tùy theo gói sản phẩm và tính năng của phần mềm mà bạn sẽ cần trả mức phí khác nhau. Tuy vậy đây là một khoản phí không đáng kể, giúp chủ cửa hàng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với việc bỏ một khoản tiền lớn đầu tư phần mềm offline.
3. Phần mềm bán hàng online Gihu Sale
3.1. Dễ dàng kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến hiện nay
Khi sử dụng phần mềm Gihu sale, người dùng có thể kết nối với các kênh bán hàng trên Lazada cũng như các gian hàng phổ biến khác như quản lý đơn hàng và giao hàng trên Shopee, Facebook… Các thông tin hàng hóa trên hệ thống Gihu sale sẽ được tự động đồng bộ lên các phần mềm bán hàng, giúp công việc được thuận tiện và dễ dàng hơn.
Phần mềm quản lý bán hàng online cũng cho phép quản lý nhân sự tốt và có thể chia quyền bán hàng cho nhân viên theo từng kênh, giúp quản lý được thao tác của các nhân viên riêng biệt. Với việc kết nối nhiều kênh bán hàng, chủ cửa hàng có thể dễ dàng theo dõi cũng như quản lý hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
3.2. Quản lý khách hàng
Phần mềm quản lý bán hàng online của Gihu sale cho phép chủ cửa hàng theo dõi chi tiết thông tin khách hàng theo họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email. Nhờ đó chủ cửa hàng có thể tạo dựng hệ thống thông tin khách hàng đầy đủ phục vụ cho các hoạt động tìm kiếm, tích điểm, thanh toán hóa đơn. Đặc biệt đối với những khách hàng thân thiết, Gihu sale sẽ xây dựng và quản lý danh sách khách hàng liên lạc, giúp chủ cửa hàng chăm sóc khách hàng đơn giản và nhanh chóng.
3.3. Quản lý bán hàng đơn giản, nhanh chóng
Với phần mềm Gihu sale hay còn gọi Phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí dùng thử, chủ cửa hàng có thể đơn giản hóa công việc quản lý bán hàng với nhiều tính năng thông minh như quản lý hàng hóa, kiểm kho hay quản lý hóa đơn. Điều này không chỉ giúp công việc diễn ra suôn sẻ hơn mà còn giúp chủ cửa hàng đưa ra các kế hoạch kinh doanh hợp lý, gia tăng doanh số cho cửa hàng.
3.4. Quản lý vận chuyển, giao nhận hàng hóa
Tính năng vận chuyển, giao nhận hàng hóa sẽ hỗ trợ tối đa cho hoạt động giao hàng của các cửa hàng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Nhân viên có thể nhanh chóng tính phí giao hàng và liên hệ giao hàng với các đối tác. Bên cạnh đó chủ cửa hàng cũng dễ dàng hơn khi quản lý hoạt động giao hàng của các nhân viên và đơn vị vận chuyển, đảm bảo công việc diễn ra thuận lợi hơn.
3.5. Hệ thống báo cáo đa dạng
Phần mềm quản lý bán hàng online Gihu sale sở hữu hệ thống báo cáo đa dạng với nhiều loại báo cáo như báo cáo cuối ngày, báo cáo bán hàng, báo cáo nhân viên, báo cáo tài chính, cung cấp cho chủ cửa hàng cái nhìn toàn diện và chi tiết nhất về hoạt động của cửa hàng. Đặc biệt, phần mềm quản lý nhân sự rất hiệu quả khi tổng hợp báo cáo nhân viên sẽ giúp bạn theo dõi được tiến trình công việc của từng nhân viên theo lợi nhuận, từ đó bạn sẽ có được đánh giá khách quan nhất về nhân viên trong cửa hàng.
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu hoặc tư vấn về phần mềm. Hãy liên hệ với chúng tôi !